Trong phần quy định giao hàng chúng tôi cũng chia thành 2 trường hợp đó là với những đơn hàng có giá trị nhỏ không cần phải làm hợp đồng kinh tế (HĐKT) và với những đơn hàng lớn phải ký HĐKT, phải tiến hành bàn giao lắp đặt. Để khách hàng hiểu rõ và phối hợp với TAHICO với mục đích đưa sản phẩm đến người tiêu dùng 1 cách nhanh nhất có thể.

Quy định giao hàng của TAHICO EQUIPMENT

Với những đơn hàng có giá trị nhỏ

Trước tiên chúng tôi định nghĩa đơn hàng có gì trị nhỏ là gì? Là những đơn hàng người mua những dạng sản phẩm như: máy rửa xe dụng cụ rửa xe ô tô, dụng cụ chăm sóc ô tô hay dung dịch hóa chất…Sau khi đã được nhân viên công ty tư vấn, gửi hình ảnh, video và thông số kỹ thuật đầy đủ, rõ ràng…và khách đồng ý mua sản phẩm đó và chuyển khoản cho công ty.

Sau khi kế toán công ty xác nhận đã nhận được tiền chuyển khoản của khách hàng nhân viên kinh doanh phụ trách đơn hàng đó sẽ làm phiếu yêu cầu kiểm tra hàng trước khi xuât kho, sau khi hàng đã được kiểm tra bởi bộ phận kỹ thuật thì kinh doanh sẽ làm phiếu xuất kho cũng như phiếu yêu cầu chuyển hàng đến cho quý khách.

Khi khách hàng mua 1 số sản phẩm về máy móc thì kỹ thuật công ty sẽ phải lấy ra kiểm tra, vận hành chạy thử trước khi chuyển đến cho khách. Do đó mà sẽ mất 1 khoảng thời gian chứ không phải chuyển khoản xong là chuyển luôn cho quý khách được, dó đó khách hàng cũng cần thông cảm và hiểu vấn đề này nếu như giao chậm trễ hơn so với khi các bạn mua các loại dung dịch hóa chất mà không phải test chạy thử.

Trong trường hợp này tuy không phải làm HĐKT nhưng tất cả thông tin khách mua hàng như: tên, địa chỉ, sđt…đều được công ty lưu lại trên hệ thống phần mềm của cả 3 miền. Nên khách hàng có thể yên tâm trong quá trình bảo hành, bảo trì sau này.

Với những đơn hàng có giá trị lớn

Những đơn hàng có giá trị lớn là gì? Là những đơn hàng như lắp đặt các trung tâm rửa và chăm sóc ô tô xe máy, những đơn hàng mua và lắp cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô…Thì chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng làm HĐKT để đảm bảo quyền lợi cho khách và cũng để dễ dàng cho cả 2 bên trong quá trình triển khai, bàn giao lắp đặt cho người mua hàng.

Thường thì với hợp đồng lớn về lắp đặt tiệm rửa xe ô tô du lịch, xe máy…chúng tôi sẽ yêu cầu thanh toán làm 3 lần, lần 1 là 30% sau khi ký HĐKT, lần 2 là 50% sau khi giao hàng và trước khi tiến hành lắp đặt và lần 3 là thanh toán 20% còn lại sau khi bàn giao nghiệm thu.

Như vậy có thể thấy rằng sau khi khách hàng thanh toán lần 1 nhân viên kinh doanh phụ trách đơn hàng đó sẽ làm phiếu yêu cầu kiểm tra hàng trước khi xuất kho, sau khi kiểm tra và chạy thử sẽ làm phiếu yêu cầu chuyển hàng cho khách. Do đó sau khi thanh toán lần 1 trong HĐKT là khách hàng có thể trao đổi với nhân viên công ty về ngày, giờ lắp đặt để từ đó công ty có kế hoạch vận chuyển đúng hẹn cho quý khách.

Với mong muốn làm sao có thể giao nhanh nhất với thiết bị hoạt động đảm bảo nhất khi đến tay người tiêu dùng, do đó công ty cũng rất mong khách hàng phối hợp với công ty trong quá trình thanh toán cũng như trao đổi kỹ với nhân viên kinh doanh thời gian giao hàng. Để từ đó công ty có thể linh động xắp xếp những đơn hàng nào gấp, ưu tiên cần giao sớm để đảm bảo kế hoạch làm và khai trương của quý khách.